7 ไอเดียสินค้าน่าขายส่งออก

Last updated: 22 ก.พ. 2566  |  981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ไอเดียสินค้าน่าขายส่งออก

การส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ ถือเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ที่เหล่าเจ้าของธุรกิจมักจะให้ความสนใจ เนื่องจากสามารถสร้างยอดขายและผลกำไรกลับมาให้เจ้าของธุรกิจได้จำนวนมากพอสมควร ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถสร้างรายได้และผลกำไรกลับมาได้ก็คือ การเลือกสินค้าที่จะส่งออกไปขาย 

เพราะหากคุณเลือกส่งออกสินค้าที่มีอยู่แล้วในตลาด แบรนด์ของคุณก็จะกลายเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกมากมาย แต่หากคุณส่งออกสินค้าที่เป็นที่ต้องการและไม่มีอยู่ในตลาด แน่นอนว่าสินค้าของคุณก็จะได้รับความนิยมจนสามารถสร้างรายได้และผลกำไรกลับมาได้

เมื่อมาถึงจุดนี้หลายคนก็อาจจะยังคิดไม่ออกว่า แล้วสินค้าอะไรล่ะ ที่เป็นที่ต้องการในตลาดแต่ยังไม่มีขายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งในวันนี้ AJ E-Commerce ได้รวบรวมสินค้าน่าขายที่การันตีว่าสามารถสร้างรายได้และผลกำไรกลับมาให้เจ้าของธุรกิจได้อย่างเต็มที่ จะมีสินค้าใดที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

รวม 7 ไอเดียสินค้าน่าขายส่งออกได้ไม่ยาก

 

1.ยาดมสมุนไพรและยาหม่อง



หากคุณได้ไปตามแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ คุณคงจะเคยเห็นยาดมสมุนไพรหรือยาหม่องทั้งที่ผลิตแบบอุตสาหกรรมหรืองานทำมือที่ขายเป็นโหล ๆ กันอยู่บ้าง เนื่องจากสมุนไพรไทยถือเป็นไอเทมที่ไม่ค่อยมีขายในต่างประเทศมากนัก แถมสมุนไพรของไทยเรายังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของกลิ่น และสรรพคุณมากมาย จึงทำให้กลายเป็นสินค้าน่าขายที่ AJ E-Commerce การันตีว่าจะต้องมีผลตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

2.ผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย



อีกหนึ่งไอเทมที่เป็น Signature ของประเทศไทยก็ต้องนึกถึง ผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ผ้าไหมไทยและผ้าทอเป็นวัสดุในการผลิต เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า หรือผ้าคลุมไหล่ ซึ่งเป็นไอเทมที่ชาวต่างชาติหรือคนที่ทำงานด้านแฟชั่นชื่นชอบ เนื่องจากผ้าไหมหรือผ้าทอถือเป็นงานฝีมือที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนและความประณีตค่อนข้างสูง ทั้งกรรมวิธีการทอต่าง ๆ และเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของลวดลายบนผืนผ้า ยิ่งงานมีความละเอียดหรือลวดลายที่ซับซ้อนมากเท่าไหร่ มูลค่าก็จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับชาวต่างชาติแล้ว งานฝีมือเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่พวกเขายอมจ่ายโดยไม่เกี่ยงราคา ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าน่าขายที่ AJ E-Commerce การันตีว่าจะต้องมีผลตอบรับที่ดี

3.เครื่องประดับและอัญมณี



เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณี หรือพลอยสีของภูมิภาค ทั้งพลอย ทับทิม ไข่มุก และเครื่องเงิน นอกจากนี้ยังมีช่างฝีมือไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการเผาพลอยสีและเจียระไนพลอยที่มีคุณภาพ และประณีตมากที่สุด นอกจากนี้ เครื่องประดับที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของประเทศไทยก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยรายละเอียดการออกแบบและการสร้างสรรค์ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เครื่องประดับและอัญมณีต่าง ๆ จากประเทศไทยได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

4.ผักผลไม้แช่แข็ง



ผักผลไม้ของไทยถือเป็นของขึ้นชื่อที่ทำให้คนทั่วโลกที่ได้เคยลิ้มลองติดใจกับรสชาติ และความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ด้วยกระบวนการคัดคุณภาพของผลไม้ก่อนการส่งออก รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทำให้ได้ผักผลไม้แช่แข็งที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จึงทำให้ผลไม้แช่เย็นกลายเป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้จากการส่งออกได้มากมาย'

5.ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากมะพร้าว



ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลิตจากมะพร้าว ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าว สครับมะพร้าว หรือสบู่มะพร้าว ถือเป็นไอเทมที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณและเส้นผมที่ผู้หญิงชาวต่างชาติชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่สิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความใส่ใจกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สักหน่อยก็คือ บรรจุภัณฑ์หรือการแพ็คสินค้าที่แน่นหนา รวมถึงเงื่อนไขของการส่งสินค้าที่เป็นของเหลวที่อาจจะต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม

6.อาหารทะเลแปรรูป



อาหารทะเลแปรรูปพร้อมปรุงและพร้อมรับประทาน ถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในตลาดของทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา เนื่องจากอาหารทะเลแปรรูปเหล่านี้ สามารถช่วยอำนวยความสะดวก และรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความเร่งรีบได้เป็นอย่างดี

7.งานฝีมือประเภทงานสานและเครื่องหนัง



อีกหนึ่งไอเทม Signature ที่ชาวต่างชาติมักจะซื้อกันเป็นประจำเมื่อมาถึงประเทศไทยก็คือ งานฝีมือประเภทงานสานและเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า หมวก หรือแม้แต่พัด เนื่องจากเป็นไอเทมที่มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน และมีความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยในประเทศไทยมีวัตถุดิบและกำลังผลิตที่เพียงพอ อีกทั้งยังมีฝีมือ และทักษะการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่า หากส่งออกงานสานหรือเครื่องหนังเหล่านี้ออกไปขาย จะต้องได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติอย่างแน่นอน 


และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ไอเดียสินค้าน่าขายที่ AJ E-Commerce รวบรวมมาให้เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจการทำธุรกิจส่งออกสินค้าได้รู้กัน และไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ แต่ถ้าหากคุณศึกษาตลาดอย่างเพียงพอ และเลือกวางขายบนแพลตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือ ก็จะทำให้คุณสามารถส่งออกสินค้าไปขายได้อย่างราบรื่น 

และถ้าหากคุณกำลังหาพาร์ทเนอร์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและข้อแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่คนไทยที่ช่วยดูแลเรื่องการส่งออกสินค้ากับแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถืออย่าง Alibaba ไว้ใจให้ AJ E-Commerce ดูแลคุณได้เลย รับรองว่า ธุรกิจส่งออกของคุณจะง่ายและสะดวกสบายอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้