แนะนำบริษัทส่งสินค้าไปอเมริกา พร้อมวิธีส่งสำหรับผู้เริ่มต้น

Last updated: 11 ส.ค. 2566  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำบริษัทส่งสินค้าไปอเมริกา พร้อมวิธีส่งสำหรับผู้เริ่มต้น

ปัจจุบันมีบริษัทมากมายที่เปิดให้บริการส่งสินค้าไปอเมริกา เพื่อขยายธุรกิจให้มีก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น บทความนี้จะพาไปแนะนำบริษัทที่ทำการส่งออกสินค้าไปอเมริกา รองรับผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือผู้ที่เริ่มต้นอยากทำธุรกิจส่งออกที่ได้รับความไว้วางใจ และมีความน่าเชื่อถือจากหลาย ๆ ผู้ประกอบการ จะมีบริษัทใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

บริษัทส่งสินค้าไปอเมริกาที่ไหนดีที่ได้รับความนิยม

1. DHL

DHL Express มีเครือข่ายทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ ต้นสังกัดมาจากเยอรมนี มีการบริการที่ครอบคลุมจัดส่งตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ตอบโจทย์ธุรกิจดิจิตอลทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ผู้ส่งสามารถใช้บริการได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ DHL Express หรือโทรนัดรับพัสดุก็ได้เช่นกัน สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย

2. FedEx

บริษัทขนส่ง FedEx เปิดให้บริการขนส่งระหว่างประเทศและภายในประเทศด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมโลจิสติกที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ เพราะมีความน่าเชื่อถือ มีการจัดส่งที่รวดเร็ว ได้รับของตามเวลาที่กำหนดแน่นอน รวมถึงในกรณีเกิดความเสียหายยังมีประกันคืนเงินตามเงื่อนไขอีกด้วย ปัจจุบันมีเครือข่ายเปิดให้บริการทั่วโลก สามารถใช้บริการได้ผ่านเว็บไซต์ FedEx ได้เลย

3. UPS

UPS อีกหนึ่งเจ้าดังในวงการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของการให้บริการจัดส่งที่รวดเร็ว รับประกันลูกค้าจะได้รับพัสดุตามระยะเวลาที่กำหนดไว้แน่นอน รวมถึงมีบริการที่ง่ายดายผ่านเว็บไซต์หรือโทรติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เช่นเดียวกับเจ้าอื่น ๆ ที่สำคัญมีบริการเคลียร์สินค้าผ่านด่านศุลกากร ผู้ส่งจะสามารถติดตามพัสดุได้แบบเรียลไทม์ ปลอดภัยหายห่วง

4. SABUY EXPRESS

SABUY EXPRESS บริษัทขนส่งระหว่างประเทศที่มีครบทุกเส้นทางการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น ขนส่งทางบก ขนส่งทางน้ำ และขนส่งอากาศ เปิดให้บริการทั้งภายในและนอกประเทศ อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการจัดทำเอกสาร ( BOI , FDA ) รับปรึกษา (BOI,TAX,Customer clrearance ) และ บริการทางด้านศุลกากรต่าง ๆ อีกด้วย

5. FastShip

Fast ship เป็นบริษัทขนส่งระหว่างทางประเทศที่เปิดบริการในรูปแบบของตัวกลาง ที่สามารถเชื่อมคุณกับบริษัทขนส่งชั้นนำอย่าง FedEx UPS หรือ DHL เป็นต้น กดใช้บริการง่าย  ๆ ผ่านเว็บไซต์ อีกทั้งยังเป็นตัวเชื่อมกับ online marketplace ระดับโลกอย่าง Amazon หรือ Alibaba อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่เหมาะสำหรับคนที่ E-commerce อย่างยิ่ง

6. CPL Inter

บริษัทขนส่งระหว่างทางที่เป็น partner กับ FedEx Authorized Ship center ซึ่งเป็นที่น่าไว้ใจในการบริการขนส่งสินค้าที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพในระดับสากล อีกทั้งยังการันตีการรับรองจากสมาคมชิปปิ้งแห่งประเทศไทยอีกด้วย

7. LIDI express

บริษัทขนส่งระหว่างประเทศที่จะประหยัดราคาจัดส่งของผู้ส่งได้อย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ส่งเป็นจำนวนเยอะ ๆ ค่าส่งก็ยิ่งถูกลงมาเยอะตามเช่นกัน อีกทั้งยังมีบริการที่สะดวกสบาย รับพัสดุจากหน้าบ้านส่งถึงปลายทางอย่างปลอดภัย ให้บริการติดตามผลพัสดุได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ส่งของไปต่างประเทศอย่างไรให้เป็นเรื่องง่าย

  1. ก่อนส่งของต้องศึกษาข้อมูลปลายทางให้ละเอียดก่อน เพราะแต่ละประเทศอาจจะมีกฎระเบียบข้อห้ามต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป เช่น ประเทศในเครือ EU จะมีการเรียกเก็บมูลค่าภาษีเพิ่ม หากอยู่ในเงื่อนไขกำหนดของประเทศ เป็นต้น
  2. เลือกบริการให้เหมาะกับสิ่งของ และปลายทางที่จะส่ง
  3. เตรียมแพ็คสิ่งของให้แน่นหนา สินค้าเดินทางระยะไกล มีการจับต้องหรือตรวจเช็คสินค้าหลายครั้งก่อนถึงมือปลายทาง ดังนั้นควรมีการ packing สินค้าให้แน่นหนา เพื่อความปลอดภัยของพัสดุ
  4. ต้องระบุสิ่งของให้ชัด กันความผิดพลาดและความล่าช้าในการจัดส่ง
  5. ถึงเวลาพัสดุเดินทาง ต้องติดตามให้ดี สามารถติดตามพัสดุได้ 24 ชั่วโมง เผื่อเกิดข้อผิดพลาดจะได้ตามไปแก้ไขให้รวดเร็วที่สุด

สรุปบทความ

การปฏิบัติตามขั้นตอนการส่งสินค้าไปอเมริกาอย่างชัดเจน จะช่วยให้การเดินทางของพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็วตามเวลาที่กำหนดไว้ ที่สำคัญพัสดุจะถึงปลายได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย เพราะหากเราดำเนินได้ถูกต้องตั้งแต่แรก พัสดุจะผ่านด่านศุลกากรได้อย่างไม่ติดขัดแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้