ส่องตลาดเมืองผู้ดี เทคนิคส่งของไปอังกฤษให้โดนใจนักช้อป

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

how-to-do-delivery-abroad-cover

เจ้าของกิจการหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการ ส่งของไปอังกฤษ หากต้องการที่จะส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ปัจจุบันสามารถที่จะส่งได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เนื่องจากในปัจจุบันธุรกิจการส่งมอบสินค้าหรือจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศมีจำนวนมากขึ้นแล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางการส่งสินค้าไปประเทศอังกฤษ หรือกำลังสนใจเกี่ยวกับ การส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ แต่ยังลังเลอยู่บทความนี้สามารถใช้เป็นเหตุผลเพื่อประกอบการตัดสินใจได้

7 ข้อต้องรู้ก่อนส่งของไปอังกฤษ

อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีขนาดของเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก ดังนั้นการส่งออกสินค้าไปยังประเทศอังกฤษ จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตของร้านค้าและธุรกิจได้เป็นอย่างดี เราจึงได้รวบรวม 7 ข้อต้องรู้ ที่เป็นเรื่องของการส่งของไปประเทศอังกฤษโดยเฉพาะ 

1.ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ตลาดธุรกิจใหญ่

สำหรับคนที่ยังลังเลเกี่ยวกับการส่งของไปอังกฤษ หรือการส่งออกสินค้าไปที่ประเทศอังกฤษ บอกเลยว่าถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับธุรกิจการส่งออกอยู่แล้วอย่ามัวแต่ลังเล เพราะที่ประเทศอังกฤษนี้เป็นประเทศที่มีความยิ่งใหญ่อย่างมากในทางเศรษฐกิจ เป็นหนึ่งในประเทศที่มีตลาดส่งออกสำคัญ หากต้องการที่จะส่งสินค้าออกไปขายในประเทศที่มีแนวโน้มอัตราการซื้อ-ขายสูง ประเทศอังกฤษถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ควรมองข้าม

2. โอกาสเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

ประชากรในประเทศอังกฤษมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากกว่า 59 ล้านคน จึงส่งผลให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่ออ้างอิงจากสถิติการซื้อของออนไลน์ของประชากรในประเทศอังกฤษ ปี 2015 มีผู้บริโภคที่เลือกซื้อของผ่านทางออนไลน์มากกว่า 65% และในปัจจุบันมีโอกาสสูงมากขึ้นเรื่อยๆ

3. Tip ที่จะทำให้นักช็อปติดใจ

หากต้องการให้สินค้าของคุณถูกใจเหล่านักช็อปและทำให้สินค้าของคุณมีกระแสการส่งของไปอังกฤษ คือ การใช้บริการที่ประทับใจ เนื่องจากจะทำให้ลูกค้าถูกใจสินค้าบริการและกลับมาซื้อซ้ำอยู่เสมอ และหากส่งของจากประเทศไทยไปให้แก่นักช็อปในประเทศอังกฤษ แนะนำว่าให้มองหาตัวเลือกในการส่งมากกว่า 1 เจ้า เพื่อหาเจ้าที่มีบริการส่งเร็วมากที่สุด

4. เลือกสินค้าประเภทที่มีโอกาสเติบโต

ในลิสต์รายการสินค้าที่มีโอกาสเติบโตสูงในประเทศอังกฤษ ได้แก่ รถยนต์และอะไหล่ยานยนต์, ยารักษาโรค และสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือมีสินค้าประเภทดังกล่าวเหล่านี้อยู่ในมือ หากวางกลยุทธ์ในการขายหรือวางกลยุทธ์ให้แก่ธุรกิจ ธุรกิจและสินค้าของคุณสามารถที่จะเติบโตได้ไม่ยาก

5. สินค้าอื่นๆ ที่ได้รับความสนใจ

หากสินค้าหรือธุรกิจของคุณที่ต้องการส่งไปประเทศอังกฤษ ไม่ใช่ประเภทสินค้าที่มีการกล่าวไปในหัวข้อที่แล้ว ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะนอกเหนือจากสินค้าที่มีการกล่าวไปนั้น สินค้าประเภทแฟชั่น เสื้อผ้า, กระเป๋า, อาหารเสริม, ของใช้ส่วนตัว, อาหารแห้ง, ขนมขบเคี้ยว, เครื่องปรุงรสต่างๆ ก็ล้วนเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

6. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบการค้าและศุลกากร

แน่นอนว่าหากคุณต้องการที่จะส่งของไปอังกฤษ หรือต้องการทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและการส่งออก การทำความเข้าใจและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับระเบียบการค้าและศุลกากรของประเทศนั้นๆ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว และประเทศอังกฤษเองก็มีระเบียบการค้าและศุลกากรเป็นของตนเองเช่นเดียวกัน

7. ลดความเสี่ยงที่ของจะติดศุลกากร

อย่างที่ทราบกันดีว่ายิ่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคเร็วเท่าไหร่ ยิ่งสร้างความประทับใจได้มากเท่านั้น ดังนั้นหากคุณส่งของไปอังกฤษควรที่จะเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน, อธิบายถึงสินค้าอย่างละเอียด, ใช้โค้ดที่ถูกต้องตามระบบ, มีชื่อที่อยู่ของผู้รับอย่างละเอียด เพียงเท่านี้ผู้บริโภคก็จะได้รับสินค้าตามระยะเวลาที่ควรจะเป็น

สรุปบทความ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ข้อสำคัญที่ควรรู้ก่อนส่งของไปอังกฤษ สำหรับเจ้าของกิจการหรือเจ้าของธุรกิจที่ยังลังเลเกี่ยวกับการส่งสินค้าไปยังประเทศอังกฤษ ทางเว็บไซต์ของเราหวังว่าผู้อ่านจะได้ประโยชน์อย่างมากเกี่ยวกับข้อมูลที่ทางเราได้นำเอามาฝากในวันนี้ และหวังว่าบทความของเราจะสามารถใช้เป็นเหตุผลประกอบการตัดสินใจเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตมากขึ้นได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้